Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu
Võ Hoàng Studio Phòng Thu Võ Hoàng

Music mới nhất

Hỗ trợ

    Hotline: 032 620 2486

    • Đức Anh
    • 032 620 2486
    • phongthuvohoang@gmail.com

Quảng cáo

Fanpage

thống kê truy cập

5
627
3037
559370

Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu

Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi tham quan căn hộ mẫu " hút hồn" An Gia Riverside, giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

Ngày 7/6 vừa qua, sự kiên khai trương Khu nhà mẫu AN GIA RIVERSIDE, cạnh Phú Mỹ Hưng, đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan tìm hiểu dự án.

Mức giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, nhưng căn hộ An Gia Riverside hoàn toàn chinh phục khách hàng đến trải nghiệm "cuộc sống thật" với từng không gian kiến trúc tinh tế, đẳng cấp được tái hiện sinh động.

"Cuộc sống thật" với 4 tiện ích tác tuyệt và đẳng cấp Á - Âu

Khu nhà mẫu AN GIA RIVERSIDE tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 5.000m2, bao quanh là mặt nước rộng lớn. Điều này giúp khách hàng tham quan cảm giác như thật khi ở trong căn nhà thật, thỏa sức ngắm nhìn Biển Sông Sài Gòn ngay trước mắt.

Có mặt tại buổi khai trương, anh Johnny Trần, Việt Kiều mỹ, chia sẻ: " Dù đã chuyển chỗ ở qua nhiều căn hộ cao cấp ở quận 7 nhưng An Gia Riverside đã mang lại sự khác biệt. Các tiện ích chỉ có tại dự án này như: Sảnh đón Thác Nước, Hồ bơi Tràn Bờ View Sông, Hồ Cảnh Quan, Công Viên Biển Sông khiến một người bận rộn như tôi cảm thấy đây là nơi thực sự đáng sống".


Ông Park, vị khách Hàn Quốc đang tìm chỗ an cư, khi biết cánh cửa cho người nước ngoài mua nhà sắp mở từ 1/7/2015, hào hứng: "Rất hiếm dự án đầu tư nhà mẫu tái hiện không gian như thật như AN GIA RIVERSIDE. Từ kiến trúc tổng thể đến từng thiết bị, nội thất của Châu Âu, Nhật Bản được lắp đặt trong từng căn hộ mẫu ở đây đều thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp".


Căn hộ cao cấp từ Coteccons Group và Apave

Bên cạnh những tiện ích vượt trội so với chuẩn căn hộ cao cấp, Khu căn hộ biệt lập An Gia Riverside được thiết kế lấy ý tưởng không gian xanh của Singapore. Vị trí "độc tôn" trên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách Trung tâm Tài chính - Thương mại Quốc tế Phú Mỹ Hưng 1 phút, đây cũng là dự án hiếm hoi được quy hoạch tổng thể mật độ xây dựng chỉ 24%.

 

Căn hộ : Từ 51m2 - 115m2 giá từ 1,2 tỷ đồng.

Chủ đầu tư: An Gia Investment.

Đơn vị tổng thầu: Coteccons Group.

Quản lí dự án & giám sát thi công: Apave.

Phân phối & tiếp thị: Nam Hưng Land

Liên hệ tham quan nhà mẫu và đặt mua : 0933 78 77 00

www.namhunggroup.com